Friday 7 July 2017

ที่ดีที่สุดของ หุ้น ตัวเลือก ในขณะนี้


การหาหุ้นที่ถูกต้องในการซื้อเป็นส่วนที่ยากที่สุดในการลงทุน ที่ Investorplace ผู้เชี่ยวชาญของเราช่วยเร่งกระบวนการดังกล่าวโดยการให้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยคุณในการเลือกสิ่งที่ต้องการลงทุนในหุ้นไม่ว่าเป้าหมายสูงสุดคือการหารายได้ที่มั่นคงหรือได้เงินที่รวดเร็วพนักงานของเราจะให้คำแนะนำเพื่อช่วยให้คุณพบกับความแข็งแกร่ง หุ้นปันผล, หุ้นเงินที่มีศักยภาพหรือธรรมดาและเรียบง่าย, หุ้นที่ดีที่จะซื้อ ตรวจสอบหุ้นที่ผู้เชี่ยวชาญของเราเลือกให้มากที่สุดเท่าที่จะซื้อได้ในขณะนี้ ตลาดกว้างกำลังตั้งค่าสูงสุดตลอดเวลาโดย Dow และ SP ทำสถิติใหม่ทุกวัน หุ้นเจ็ดตัวเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะตามมา อ่านบทความวันนี้ตัวเลือกที่ใช้งานมากที่สุด OIC Official Oficators เว็บไซต์นี้กล่าวถึงตัวเลือกการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ออกโดย The Options Clearing Corporation ไม่มีคำแถลงในเว็บไซต์นี้เพื่อตีความว่าเป็นคำแนะนำในการซื้อหรือขายหลักทรัพย์หรือให้คำแนะนำในการลงทุน ตัวเลือกมีความเสี่ยงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ก่อนที่จะซื้อหรือขายตัวเลือกหนึ่งบุคคลต้องได้รับสำเนาของลักษณะและความเสี่ยงของตัวเลือกมาตรฐาน สำเนาของเอกสารนี้อาจได้รับจากโบรกเกอร์ของคุณจากการแลกเปลี่ยนใด ๆ ที่ตัวเลือกซื้อขายหรือติดต่อ The Options Clearing Corporation, One North Wacker Dr. Suite 500 Chicago, IL 60606 (investorervicestheocc) สำเนา พ. ศ. 2541-2560 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (Options Industry Council) - สงวนลิขสิทธิ์ โปรดดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อตกลงผู้ใช้ของเรา ติดตามเรา: ผู้ใช้ยอมรับการทบทวนข้อตกลงผู้ใช้และนโยบายความเป็นส่วนตัวที่ควบคุมเว็บไซต์นี้ การใช้งานต่อเนื่องถือเป็นการยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในนั้นมหาเศรษฐี 5 กฎสำหรับการซื้อขายตัวเลือกฉันได้รับพรจากการที่ฉันได้ทำงานและมีลูกค้าที่เป็นมหาเศรษฐี แต่มีมหาเศรษฐีคนหนึ่งที่ฉันพบในช่วงวันที่กองทุนเฮดจ์ฟันด์ของฉันที่ฉันจะไม่มีวันลืมเพราะเขาเป็นหนึ่งในพ่อค้าที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็น เขามีระบบขั้นตอนที่ 5 สำหรับตัวเลือกการซื้อขายที่ฉันใช้สำหรับตัวเลือกทั้งหมดของฉันซื้อขายวันนี้ ฉันจะแบ่งปันสิ่งนี้กับคุณในวันนี้และฉันเรียกสิ่งนี้ว่า The Billionaires 5 Rules of Trading Options 8221 1) ไม่เคยซื้อ Option (Put หรือ Call) จนกว่าจะมีตัวเร่งปฏิกิริยาหรือเหตุการณ์ ซึ่งหมายความว่าคุณจะซื้อตัวเลือกเมื่อมีเหตุการณ์ที่จะทำให้ราคาหุ้นปรับขึ้นหรือลงอย่างมาก เหตุการณ์หรือตัวเร่งปฏิกิริยาเหล่านี้อาจเป็นอะไรก็ได้จาก: ประกาศกำไร, การประชุมเฟด, ข่าวเศรษฐกิจ, กองทุนกิจกรรมป้องกันความเสี่ยงในการเข้าซื้อหุ้นเพื่อการเปลี่ยนแปลงขององค์กร, ซีอีโอ, การขายหน่วยธุรกิจ, การควบรวมหรือซื้อกิจการ ที่สำคัญคือการซื้อตัวเลือกก่อนเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคุณไม่เคยต้องการซื้อตัวเลือกหลังจากตัวเร่งปฏิกิริยาหรือเหตุการณ์ ดังนั้นในสรุปเพียงซื้อตัวเลือกเมื่อมีตัวเร่งปฏิกิริยาหรือเหตุการณ์ที่จะปรับเปลี่ยนราคาหุ้นอย่างมาก 2) ตัวเร่งปฏิกิริยาหรือเหตุการณ์นี้ต้องเกิดขึ้นก่อนที่ตัวเลือกหมดอายุ ตัวอย่างง่ายๆคือนี่คือรายได้คุณเพียงต้องการซื้อตัวเลือกที่หมดอายุเกินกว่าหนึ่งสัปดาห์หลังจากวันที่มีรายได้ อีกครั้งหมายความว่าเมื่อคุณซื้อตัวเลือกให้แน่ใจว่าคุณปล่อยให้ตัวเองมีเวลาเพียงพอเพื่อให้ตัวเลือกของคุณไม่หมดอายุก่อนตัวเร่งปฏิกิริยาหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 3) ตัวเลือกต้องมีราคาถูก นี้สามารถยากที่จะวัด แต่ฉันต้องการให้มันง่ายผมเอง don8217t ชอบจ่ายมากกว่า 1 สำหรับตัวเลือกใด ๆ แต่ถ้าเป็นหุ้นราคาสูงฉันจะซื้อตัวเลือกที่จะให้ฉันอย่างน้อย 25 ครั้งยกระดับหรือมากกว่าในสต็อก ความหมายแบ่งราคาหุ้นตามราคาตลาดจริง ตัวอย่างเช่นถ้าสต็อกของ XYZ เป็น 100 ไม่ต้องจ่ายเงินเกิน 4 สำหรับตัวเลือกในหุ้นนั้นนั่นคือวิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเลือกนั้นมีราคาถูก 4) ซื้อเฉพาะตัวเลือกในหุ้นที่มีความผันผวนต่ำ ซึ่งหมายความว่าคุณต้องการซื้อตัวเลือกในหุ้นที่มีการเคลื่อนไหวไปด้านข้างเป็นเวลาหลายเดือนในเวลาเดียวกัน ดูกราฟหากไม่ได้รับขาขึ้นหรือแนวโน้มขาลงอย่างมีนัยสำคัญในช่วง 3 ถึง 4 เดือนที่ผ่านมามีโอกาสดีที่ความผันผวนของหุ้นจะต่ำและตัวเลือกมีราคาถูก นอกจากนี้หากคุณมีซอฟต์แวร์ตัวเลือกคุณสามารถเปรียบเทียบสต็อคและตัวเลือกต่างๆที่กล่าวถึงความผันผวนและความผันผวนตามความผันผวนตามนัย อาจเป็นเรื่องที่ทำให้เกิดความสับสน แต่นักลงทุนที่มีสมมติฐานเดียวกันใช้ซื้อหุ้นเมื่อมีราคาถูกเมื่อเทียบกับที่ขายในอดีตดังนั้นคุณจึงต้องการซื้อตัวเลือกเมื่อความผันผวนต่ำหรือต่ำกว่าที่ขายในอดีต 5) เลือกซื้อเฉพาะถ้าคุณสามารถทำ 200 หรือมากกว่าในตัวเลือก นี่เป็นสิ่งสำคัญมากคนส่วนมากซื้อตัวเลือกโดยไม่มีแผนออกหรือเป้าหมายกำไร คุณต้องกำหนดเป้าหมายหรือจุดขายเมื่อคุณซื้อตัวเลือกและเพื่อให้คุ้มค่าจากมุมมองของรางวัลความเสี่ยง ตัวเลือกควรมีผลข้างต้นอย่างน้อย 200 ขึ้นไป ทำไมต้องเป็น 200 เนื่องจากมีโอกาสดีที่คุณจะซื้อตัวเลือกนี้คุณจะสูญเสียคุณค่าทั้งหมดหรือส่วนเกินของตัวเลือก (หรือ 100 จากการลงทุนของคุณในตัวเลือกนี้) ดังนั้นคุณจึงควรได้รับรางวัลสำหรับความเสี่ยงที่คุณต้องสามารถทำได้ 200 หรือมากกว่าในตัวเลือกนั้น ระบุเพียงแค่ซื้อตัวเลือกเมื่อคุณมีรางวัลเป็นอย่างน้อย 2 ถึง 1 กรณีเสี่ยง ตอนนี้ฉันจะให้ตัวอย่างชีวิตจริงแก่ตัวเลือกการค้าที่ฉันเพิ่งทำไว้ซึ่งฉันทำตามขั้นตอนที่ 2 จาก 5 ขั้นตอนเท่านั้นและเสียค่าใช้จ่ายกับการค้าของฉัน ประมาณสองสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันซื้อตัวเลือกการใส่จำนวนมากบน Silver (Silver ETF, Symbol SLV) ซึ่งหมดอายุในวันที่ 28 มิถุนายน ตัวเลือกถูกมากฉันจ่าย 0.50 เซนต์ต่อตัวเลือก ดังนั้นฉันจึงทำตามขั้นตอนที่ 3 และ 4 ในการที่ฉันซื้อตัวเลือกการใส่ราคาถูก (.50 เซ็นต์) ซึ่งมีความผันผวนต่ำดังนั้นตัวเลือกจึงมีราคาถูกไม่เพียง แต่ราคา แต่ก็มีราคาถูกในแง่ของความผันผวนทางประวัติศาสตร์ของ Silver8217 ด้วยเช่นกัน ข้อผิดพลาดใหญ่ของฉันแม้ว่าจะไม่ได้มีตัวเร่งปฏิกิริยาที่ถูกต้อง แต่ฉันคิดว่า Silver จะลดราคา แต่ฉันก็ไม่แน่ใจว่าทำไมฉันถึงคิดว่าตอนแรกจะลดลงเนื่องจากตัวเลขงานที่ปล่อยออกมา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีความแข็งแกร่งและทำให้เกิด เงินที่จะขายออก นอกจากนี้ผมคิดว่าเงินได้หักรูปแบบการรวมตัวที่ลดลงมากและดังนั้นจึงจะลดลง 10 ในสองสามสัปดาห์ถัดไป ดีจำนวนงานได้ดีและเงินขายออกและฉันขึ้น 100 ในตัวเลือกของฉัน Silver ใส่ใน 2 วัน แต่แทนการปฏิบัติตาม Trading กฎเพื่อนเศรษฐีของฉันสอนฉันฉันเอากำไร 100 และกลับบ้าน ด้วยเหตุนี้ฉันไม่ได้ปฏิบัติตามกฎกำไร 200 หรือมากกว่าและฉันไม่มีตัวเร่งปฏิกิริยาที่ถูกต้องซึ่งกลายเป็นที่ประชุม Fed ฉันจึงพลาดการเคลื่อนไหวที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ Silver8217s ซึ่งเป็นวันที่ 7 ของวันนี้ที่ลดลง โดยไม่ติดตามมหาเศรษฐีของฉัน friend8217s 5 กฎการซื้อขายสำหรับตัวเลือกฉันพลาดการค้าขนาดใหญ่ ฉันจะทำ 400 ใน Silver Puts วันนี้แทนที่จะเป็น 100 ที่ฉันทำเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ดังนั้นฉันจึงได้เรียนรู้ว่าคุณสามารถเสียค่าใช้จ่ายได้เท่าใดโดยไม่ปฏิบัติตามกฎข้อใดข้อหนึ่งข้างต้น 5 ข้อ ดังนั้นบทเรียนของฉันกับคุณไม่เพียง แต่เป็นกฎเหล่านี้ 5 สำหรับตัวเลือกการซื้อขายที่สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าคือคุณต้องแน่ใจก่อนที่คุณจะซื้อตัวเลือกที่คุณได้ปฏิบัติตามกฎทุกข้อในข้อ 5 ข้างต้น ความหมายไม่ได้ซื้อตัวเลือกเว้นแต่จะเป็นไปตามกฎแต่ละข้อและทุกข้อ เพื่อช่วยให้คุณสามารถพิมพ์กฎเหล่านี้ได้ง่ายขึ้นก่อนที่คุณจะทำการค้าโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถตรวจสอบกฎก่อนที่จะซื้อตัวเลือกนี้ ถ้าคุณทำเช่นนี้ผมสัญญาว่าจะไม่เพียง แต่คุณจะช่วยปรับปรุงความสำเร็จของการซื้อขายตัวเลือกของคุณ แต่คุณจะทำเงินเป็นจำนวนมากในกระบวนการเช่นกัน จะมี้ดประธานาธิบดีของเศรษฐี Portfolio billionairesportfolio wmeadepurealpharesearch copy2016 ผลงานของมหาเศรษฐี

No comments:

Post a Comment